It’s our day day!

92

Hôm nay là ngày thầy thuốc Việt Nam – chính là ngày của H, của ba mẹ và tất cả những nhân viên y tế tên đất nước chữ S này.

Từ bé tới giờ, nhớ lại thì chỉ có mong ước được làm đúng 3 nghề: du hành gia, đầu bếp và bác sĩ. Cuối cùng thì giấc mơ muộn nhất là thành hiện thực, còn 2 giấc mơ đầu tiên thì đành gác lại vậy.

Những năm cấp 3, khi bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc tới nghề nghiệp tương lai, khi tiếp xúc với nhiều người với nhiều hoàn cảnh khác nhau trong xã hội hơn, thì mong muốn mãnh liệt nhất của H là mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn ch0 mọi người. (Cảm ơn HVSG thì những ngày cấp 3 trọn vẹn và một cánh cửa dẫn tới con đường hiện tại.)

Đại học, đây chính là lựa chọn của cậu để thực hiện mong muốn của mình. Tớ biết cậu đã chán nản, cậu vấp ngã, đứng lên rồi lại tiếp tục vấp ngã đau hơn, nhưng tớ có niềm tin rằng cậu sẽ đứng lên một lần nữa và thậm chí còn bước đi vững vàng hơn. Mong cậu sẽ luôn giữ được hi vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Tớ tin cậu rồi sẽ tự tin mà đặt tên mình vào chỗ còn trống trong “Ngoài kia có những cô gái tài giỏi như thế”. Tớ tin cậu, đặt hoàn toàn niềm tin và ước mơ này vào cậu.

Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam. Chúc mừng tớ, bác sỹ tương lai!

Leave a Reply

