[TVXQ] Các thành viên của TVXQ đã gặp nhau như thế nào?

6ed99e82jw6deuq5wimbvg

Xiah Junsu – Uknow Yunho – Hero Jaejoong – Max Changmin – Micky Yoochun

Là như thế đó^^;

 

Không có ai được chọn cuối cùng.

Mọi người được chọn cùng nhau;;

Nhưng Micky-gun từ nước ngoài về (TN: gia nhập công ty sau),

Nên anh ấy là người cuối cùng;

 

5 người họ gặp nhau như thế này nè.

 

Cuộc gặp mặt của họ vẫn còn là 1 bí ẩn.

Đôi khi, một lần gặp gỡ có thể thay đổi số phận.

Nó, là một phần của cuộc đời con người – không phải là về việc có thể biết trước tương lai, mà chỉ là “nó” đột nhiên xảy đến.

Chúa ban cho cuộc sống này, từ giây phút bạn được sinh ra và bước đi đầu tiên,

Cho tới giây phút trái tim đập nhịp cuối cùng và bạn trút hơi thở cuối cùng,

Khi nghĩ lại những lần gặp gỡ, bạn đã tiến thêm một bước về phía trước.

 

TVXQ – sự ra đời của nhóm nhạc với ý nghĩa “Những vị thần trỗi dậy của phương Đông”

Lần gặp mặt của năm con người, tôi nghĩ đó là sự thay đổi lớn lao trong số phận của họ và những người liên quan.

Không thể nghi ngờ, cuộc gặp gỡ ấy đã tỏa sáng rực rỡ thậm chí khiến Chúa phải rúng động.

 

Ngày 26 tháng 1 năm 1986, Jaejoong ra đời, con út trong gia đình 9 chị em;

Cũng trong năm 1986, tháng 2, Yunho, con cả của nhà họ “Jung” chào đời;

Yoochun sinh ngày ngày 4 tháng 6 năm 1986 tại Hàn Quốc nhưng sống tại Mỹ vì công việc của cha mình;

Junsu sinh ngày 1 tháng 1 năm 1987 cùng anh trai sinh đôi;

Và vào ngày 18 tháng 2 năm 1988, cách Jaejoong và Yunho 2 tuổi, Changmin ra đời.

Trở thành đồng nghiệp cùng nhóm nhạc với những người sẽ bay cao trong sự nghiệp với mình trong tương lai

Bạn không nghĩ rằng nó thậm chí tồn tại trên thế giới này,

Nhưng cuộc đời của những chàng trai này bắt đầu ngay tại đây.

 

Lần gặp gỡ đầu tiên là khi họ vẫn còn là thực tập sinh trong công ty.

Trong các thành viên, Junsu là người đầu tiên trở thành thực tập sinh.

Junsu thi vào hệ thống tuyển chọn Starlight và được tuyển chọn sau khi tài năng của anh ấy được biết đến.

Anh trở thành thực tập sinh vào ngày 3 tháng 10 năm 1999.

Trong khoảng thoài gian đó, có rất nhiều thực tập sinh nữ, vì thế Junsu đã học các lớp nhảy và hát cùng họ.

 

Và vào tháng 12 năm 2000, Yunho gia nhập công ty sau khi giành hạng nhất trong phần nhảy của “1st SM Best Competition”.

 

“Tôi gặp Junsu vào tháng 1 năm 2001, khoảng 1 tháng sau khi gia nhập công ty. Mỗi tuần đều có một bài kiểm tra sự tiến bộ về nhảy và hát, nên có lẽ là thời gian đó.” (Yunho)

 

Lúc không có thực tập sinh nào nam nào khác, họ lần đầu gặp nhau ở đó.

Junsu và Yunho bắt chuyện và trở nên thân thuộc.

 

“Tôi rất vui vì gặp được Yunho. Tôi nhớ là khi đó mình rất ngạc nhiên vì anh ấy nhảy rất tốt. Từ lần đầu gặp nau, chúng tôi đã (luôn luôn) chơi cùng nhau.” (Junsu)

 

Bắt đầu từ đó, Yunho thường đến nhà Junsu, và họ trở thành người thân. Vào tháng 9 năm 2001, Jaejoong gia nhập công ty với tư cách thực tập sinh sau khi giành giải nhất phong cách trong cuộc thi “2nd SM Best competition”.

 

“Tôi gặp Yunho và Junsu lần đầu tiên khi gia nhập công ty. Đó là khoảng tháng 12 năm 2001. Tôi rất ngạc nhiên bởi vì ấn tượng của tôi về Junsu là người dễ thương và hát rất tốt. Những bước nhảy của Yunho cũng rất ấn tượng và cậu ấy rất lôi cuốn. Bởi vì tôi đến Seoul một mình, và tôi đã rất sợ hãi. Khi lần đầu gặp họ, tôi đã rất vui vì cuối cùng mình đã trở nên thân thiết với họ.’ (Jaejoong)

 

Kể từ đó, ngay cả ở bên ngoài công ty, ba người hầu như luôn đi cùng nhau,

Jaejoong dùng kính ngữ với Yunho hơn 1 năm vì nghĩ anh ấy lớn tuổi hơn mình,

Và nghĩ rằng mình bằng tuổi Junsu.

 

“Sự cuốn hút của Yunho thực sự rất đáng ngạc nhiên. Jaejoong đã từng nghĩ rằng anh ấy bằng tuổi tôi, nên tôi dùng kính ngữ với Yunho và với Jaejoong thì nói kiểu suồng sã hơn. (cười) Nhưng sau đó khoảng 1 năm, tôi phát hiện ra rằng Jaejoong và Yunho cùng tuổi, nên tôi cũng bắt đầu dùng kính ngữ với Jaejoong. (cười)” (Junsu)

 

Câu chuyện của họ là như thế, mối quan hệ tốt đẹp, kính trọng lẫn nhau – chúng ta có thể biết rằng một mối quan hệ tốt đẹp đã được gây dựng,

 

Và, người tiếp theo gia nhập công ty là Changmin,

Vào năm 2002 trong cuộc thi “3rd SM Best Competition”, cậu ấy đứng nhất ở cả chung cuộc lẫn phần hát tốt nhất.

 

“Jaejoong là người đầu tiên tôi gặp khi gia nhập công ty. Bởi vì sự cuốn hút của Jaejoong rất mạnh mẽ, tôi có cảm giác anh ấy khó tiếp cận. Khi chúng tôi va vào nhau trên cầu thang ở công ty, Jaejoong nói với tôi rất nhẹ nhàng. Và, Junsu tới giờ vẫn thế. Tôi cảm thấy thoải mái vì anh ấy chào tôi với biểu cảm tươi sáng. Yunho cũng thế, ấn tượng về anh ấy rất mạnh mẽ, tôi lúc ấy có hơi sợ một chút.” (Changmin)

 

Mặc dù ấn tượng đầu tiên của Changmin khi lần đầu tiên thấy Jaejoong cùng Yunho, Junsu là như thế, cậu ấy là người trẻ nhất trong số các thực tập sinh và được coi là “thiên thần”,

Khi được chia sang các nhóm khác nhau, họ đã dành quãng thời gian thực tập của mình như thế,

Junsu ở trong nhóm 3 người với 2 thành viên khác của Super Junior,

Yunho và Jaejoong ở trong nhóm 3 người cùng 1 thành viên Super Junior,

Và Changmin hàng ngày tập trung cao độ để trở thành một ca sĩ solo.

 

Khi các nhóm đã được hình thành, họ thường nói về việc được ra mắt, và khi thời điểm đã tới, Junsu, Yunho, Jaejoong và Changmin được gọi tới salon cùng một ngày.

Kể từ khi họ đều luyện tập với nhóm riêng của mình,

Bởi vì họ thậm chí không hề nghĩ tới việc cùng ra mắt trong một nhóm nhạc,

Khi họ gặp lại nhau trong salon đó,

Họ không thể tưởng tượng nổi mình sẽ về thành một nhóm như thế này.

Và ở nơi đó, không chỉ có 4 người họ mà còn có một thực tập sinh khác được ra mắt, đó chính là Yoochun.

 

Yoochun đã giành giải tại cuộc thi chung kết tại Mỹ năm 2001 rồi sau đó trở về Hàn Quốc. Anh gia nhập công ty vào tháng 4 năm 2003.

 

“Bởi vì tôi chỉ vừa mới từ Mỹ trở về nên tôi gần như chẳng có bạn. Mỗi khi tôi chỉ có một mình ở công viên gần ký túc xác, Yunho đã nói chuyện với tôi và Jaejoong cũng đến tự giới thiệu. Và tôi cảm nhận được sự lôi cuốn mạnh mẽ của 2 người. Tôi nhớ mình đã lo lắng rất nhiều khi tôi nói “Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức ở đây…” trong một hơi.” (Yoochun)

 

Ngày 29 tháng 7 năm 2003, chính là ngày này, ngày định mệnh khi 5 người học alanf đầu tiên gặp nhau. Vì dự án “TVXQ” chuẩn bị bắt đầu, Jaejoong, Yunho, Junsu, Changmin và Yoochun đã tập hợp lại lần đầu tiên.

Chính nó, với Yoochun, đó là một sự kiện đột ngột xảy ra ngay trong tháng thứ 3 gia nhập công ty.

 

“Tôi nhỡ rất rõ tất cả các thành viên vào ngày hôm đó. Với tôi, tôi gặp Yoochun lần đầu tiên là ở salon đó.” (Junsu)

 

“Tôi được gọi tới salon, tôi nghe nói rằng sắp có một dự án mới, nhưng bởi vì những người được gọi đến không phải là các thành viên đã cùng tôi luyện tập, nên tôi không chắc đó là việc gì.” (Jaejoong)

 

Năm người họ được gọi là “Đội hình mơ ước” bắt đầu từ ngày hôm đó. Họ cùng nhau học nhảy, hát và diễn xuất mỗi ngày, vì thế họ sống cùng nhau trong ký túc xá công ty.

 

“Từ 10 giờ sáng cho tới 10 giờ tối, chúng tôi phải luyện tập 10 giờ mỗi ngày. Cả năm chúng tôi đã đi cùng nhau và bởi vì thời gian còn lại cho tới lúc ra mắt chỉ còn rất ngắn, bởi vì chúng tôi muốn có kỹ năng đồng đều, và không muốn xấu hổ khi đứng trước mọi người. Kể cả khi đã về nhà, chúng tôi tiếp tục tự luyện tập tới nửa đêm.” (Yunho)

 

Ngày qua ngày, sự đồng nhất của cả năm đã hình thành.

Năm chàng trai mong muốn mạnh mẽ trở thành một nhóm nhạc lớn mãnh nhất từ trước tới nay,

Năm chàng trai này, vào mùa đông năm 2003 khi họ chính thức biết rằng mình chuẩn bị ra mắt,

Ngày 2 tháng 12 năm 2003, họ được nói rằng tên của nhóm sẽ là  “동방신기 (TVXQ).”

 

“Bây giờ tôi rất yêu tên nhóm mình, nhưng thực ra khi lần đầu nghe “동방신기 (TVXQ)” và biết nó sẽ là tên nhóm, tôi cảm thấy hơi xấu hổ một chút. Tôi biết ý nghĩa “Những vị thần trỗi dậy từ phương Đông” nhưng những từ ấy nghe không quen lắm, và nó nghe khá kì cục cho tới khi tôi quen với nó. Tôi nhớ là mình đã ngượng ngùng vì nó. (cười)” (Changmin)

Source: Tohoshinki Artist book, 높이날자님’s JP-KR translation on Bestiz / http://archive.is/h9pI7

English translation: @paulisteu / aiwomotto.egloos.com

Vietnamese translation: HorK

출처:How the original TVXQ members met each other

Khi mà có 10 tỷ thứ cần hoàn thành, thì tớ thường ngồi tìm kiếm về TVXQ.
Trong khi đáng lẽ ra tớ cần phải cong mông chạy deadline và chuẩn bị thi cử.
Yay me.
Leave a Reply

